คุณแพม ปาเมลา (มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017)

“เพราะผมคือมงกุฎของใบหน้า”

ปัญหาเส้นผมจึงเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้หญิง” อย่างแรกเลยคือเราเป็นลูกครึ่ง ด้วยกรรมพันธุ์ทำให้เส้นผมของเราเส้นเล็กมากและดูบาง เมื่อเป็นนางงามจึงจำเป็นต้องใช้สารเคมีหลาย ๆ อย่าง ทำให้ผมร่วงหนักมากอยู่ช่วงนึงบริเวณด้านหน้าค่ะ ทำให้เราต้องคอยนำเครื่องสำอางมาแต่งมาไฮไลท์อยู่บ่อย ๆ แต่มันเริ่มจะปิดไม่อยู่แล้วและเรื่องผมคือปัญหาใหญ่ของผู้หญิงอย่างเราจริง ๆ เพราะเปรียบเสมือนมงกุฎของใบหน้าของเรา ยิ่งต้องดูแลเป็นพิเศษเลยค่ะ

“คุณหมอให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง อธิบายถึงแนวทางการแก้ปัญหาอย่างถาวร”

เห็นดาราเข้ามาทำเข้ามาปรึกษากันเยอะพอสมควรเลย ทั้งผู้ชายและผู้หญิงต่างก็มีปัญหาเส้นผมด้วยกันทั้งนั้นเลยลองไปปรึกษาดูดีกว่า หลังจากปรึกษารู้สึกว่าคุณหมอเป็นกันเองมากเลยและได้อธิบายถึงปัญหาว่าควรจะแก้ไขอย่างไรควรจะทำยังไง และยังได้ความรู้และวิธีใช้เซรั่มที่ถูกต้อง หากใช้เซรั่มแล้วหวังจะให้ผมงอกใหม่มันแทบเป็นไปไม่ได้เลย เซรั่มที่เคยใช้ก็ช่วยได้แค่บางส่วนหากหยุดใช้ก็กลับมาร่วงเหมือนเดิม แต่การปลูกผมนี้จะอยู่กับเราอย่างถาวรค่ะ

“รีวิวคือแฮปปี้เกือบ 100% เลย”

หลาย ๆ คนที่มาปลูกผมที่นี่ต่างประทับใจ และที่สำคัญเห็นผลลัพธ์จริงและมีรีวิวการรักษาทุกระยะเลย ทำให้เรารู้สึกเชื่อมั่น มั่นใจได้ว่าผลลัพธ์จะออกมาในทิศทางไหน รีวิวจากคนไข้ส่วนใหญ่คือแฮปปี้เกือบ 100% เลย เลยตัดสินใจมาที่นี่ค่ะดีมากจริง ๆ

“แก้ไขทุกปัญหาเส้นผม MAXHAIR CLINIC เท่านั้นค่ะ”

รีบมาปรึกษาดูแลเส้นผมตั้งแต่วันนี้เลยค่ะ เพราะเรื่องผมเนี่ยเป็นสิ่งที่ช่วยให้ใบหน้า รูปหน้าเราดูดีมากยิ่งขึ้น แพมขอบอกเลยว่าสำคัญมากจริง ๆ ถ้าอยากสวยและมั่นใจยิ่งขึ้น ควรดูแลเป็นอันดับแรกก่อนเลยค่ะ ฉะนั้นอยากฝากถึงคนที่มีปัญหาเรื่องเส้นผม เช่นผมบาง ผมร่วงนะคะ แก้ไขได้เพียงคุณเข้ามาที่ MAX HAIR CLINIC ค่ะ