คุณเบิร์ด กิตติธัช ประดับ (นักแสดงช่อง3)

“แนวผมด้านหน้าเริ่มโค้งเข้าเป็นรูปหัวใจ”

ปัญหาแนวผมด้านหน้าเริ่มโค้งเข้าเป็นรูปหัวใจ แต่ผมรักไม่ได้จริงๆครับ เพราะการเป็นนักแสดงต้องใช้หน้าตาและความมั่นใจในการทำงาน หลังจากมีปัญหานี้เกิดขึ้นจนช่างทำผมคนสนิททักว่าผมบางไปเยอะนะเซ็ทผมก็ยากขึ้นและต้องคอยแรเงาแนวผมอยู่บ่อยๆ แม้จะพอปิดบังได้บ้างแต่ก็ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกมั่นใจขึ้นสักเท่าไหร่ เลยต้องเข้ามาดูแลรักษาอย่างจริงจรังเสียที

“พี่ๆ แต่ละคนต่างบอกว่าแม็กซ์แฮร์ดูแลรักษาดีมาก”

ได้ติดตามรุ่นพี่หลายๆคนที่ดูแลและรักษาเกี่ยวกับการปลูกผม ต่างคนต่างบอกว่าแม็กซ์แฮร์ดูแลรักษาดีมาก ระหว่างทำคุณหมอก็เบามือสุด ๆ จนไม่รู้สึกเจ็บเลยสักนิด อีกทั้งคลินิกก็มีการโปรโมทอยู่เรื่อย ๆ ดูแลเคสคนไข้ตั้งแต่วันแรกจนผ่านไปเป็นปี ผมจึงมั่นใจว่าเลือกทำที่นี่ไม่มีผิดหวังครับ

“ผ่านไปไม่นานปัญหาต่างๆก็หายไป”

ผ่านมา 1 ปี 4 เดือนแล้วตั้งแต่วันที่ปลูกผม ตอนนี้ปัญหาเก่า ๆ ทั้งเรื่อง ความมั่นใจ ความยุ่งยากในการทำผมและแต่งหน้า ได้หายไปหมดแล้วครับ เพราะตอนนี้ผมที่ปลูกใหม่ได้ขึ้นหนาแน่นเติมเต็มบริเวณพื้นที่รูปหัวใจทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหมือนย้อนวัยไปสมัยมัธยมที่ผมหนา ๆ เลยนะครับ และดูเป็นธรรมชาติมากอีกด้วย

“ไม่ว่าจะประสบปัญหาระดับไหน เพียงเข้ามาหาแม็กซ์แฮร์”

        ไม่ว่าคุณจะประสบปัญหาอยู่ในระดับไหนเพียงเข้ามาปรึกษาที่แม็กซ์แฮร์ครับ ผลลัพธ์ที่ได้เป็นธรรมชาติมาก ๆ  และไม่เจ็บอย่างที่คิด เมื่อผมกลับมาแน่นเต็มที่ก็พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ ด้วยความมั่นใจเต็มร้อยเลยครับ