คุณอานัส ฬาพานิช (ดารานักแสดง)

Play Video

“ย่างเข้าเลข 4 ศีรษะก็เริ่มบางจนต้องหาตัวช่วย”

วันนี้มาทำคอร์ส PRP ครับ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับศรีษะที่เริ่มบางเลยมาเติมสารอาหารให้กับเส้นผมครับ ตอนนี้อายุ 43 ปีแล้วพออายุเริ่มเยอะขึ้นก็รู้สึกผมตรงกลางศรีษะเริ่มบางและเส้นเล็กลงครับ

“เติมสารอาหารให้เส้นผมด้วยเทคนิค PRP”

เข้ามาปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็เล่าว่ามีหลากหลายโปรแกรมวันนี้ก็เลยขอคุณหมอทำโปรแกรมนี้ก่อน วิธีการทำ PRP เป็นการเอาสารอาหารจากร่างกายคือเอาเลือดของเราไปปั่น จากนั้นนำไปฉีดยังบริเวณศรีษะของเรา ทำให้ผมมีสารอาหารมาบำรุงจนดูเส้นใหญ่ขึ้นและดูหนาขึ้นประมาณนี้ครับ

“ยอมเจ็บแต่ทนได้เพื่อให้เราดูดีและมีความมั่นใจ”

น่าจะเข้าเดือนที่ 4 แล้ว ผลลัพธ์น่าพอใจขึ้นเยอะเลยครับจากการที่ช่างผมในกองถ่ายบอกว่าพี่อานัสผมหนาขึ้นนะ คุณหมอก็บอกว่าเริ่มหาที่ฉีดยากลงเพราะผมขึ้นเยอะแล้ว พี่ว่าปัญหาของผู้ชายส่วนใหญ่อยู่ที่เรื่องเส้นผม ได้มาทำที่นี่ก็รู้สึกว่ายอมเจ็บเพื่อให้เราดูดีและมีความมั่นใจขึ้น เวลาเล่นละครก็จะไม่ต้องพะวงอีกต่อไป

“รู้สึกประทับใจ มีความมั่นใจมากขึ้น แฮปปี้มาก!”

แนะนำเลย หากมีปัญหาผมบางลองมาทำ PRP ดูนะครับเป็นอีกวิธีนึงที่ช่วยได้ พี่ทำมาแล้วประมาณ 4 เดือน ผมหนาขึ้นรู้สึกประทับใจและมีความมั่นใจมากขึ้นแฮปปี้มากครับ ! ใครที่มีปัญหาสามารถมาติดต่อที่นี่ได้เลยครับ รับรองว่าประทับใจและได้ผลแน่นอนครับ ขอบคุณคุณหมอทุกท่านที่ช่วยดูแลเคส และน้อง ๆ ที่น่ารักทุกคนครับ