คุณภูมิ รังษีธนานนท์ (นักแสดงนายแบบ)

“ถ้าคุณตัดสินใจปลูกผม มันคือครั้งเดียวจบครับ”

 สำหรับบางคนที่มองว่าจะลงทุนซื้อผลิตภัณฑ์มาใช้ คุณก็จะต้องใช้มันไปตลอดชีวิต แต่ถ้าคุณตัดสินใจปลูกผมถาวรแบบผมมันครั้งเดียวจบครับ ปัญหาที่กังวล คือหน้าผาก เพราะเสียเวลาชีวิตมาก เวลาออกจากบ้านจะต้องส่องกระจกตลอด เลยตัดสินใจมาหาหมอดีกว่าให้มันจบ  ก่อนหน้านี้เคยรักษาโดยการฉีดยา และใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ แต่มันไม่ระยะยาว ผมเลยตัดสินใจมาปลูกเลยดีกว่าครับ พี่สาวก้ทักนะครับว่าไปปลูกเถอะ มันไปเยอะแล้ว

“รู้จัก MAXHAIR ได้ยังไง”

ที่รู้จัก MaxHair เพราะเพื่อนในวงการ และนอกวงการที่ปลูกที่นี่แนะนำมาครับ ผมก็เลยไปส่องดูหน้าเพจ เคสรีวิวเยอะมาก พอเคสรีวิวเยอะจะได้เปรียบครับ เพราะจะชำนาญเครื่องมือต่อ อีกอย่างที่นี่คิวยาวมาก จึงเป็นที่ยืนยันว่าที่นี่ดีจริง ก็เลยจัดเลยครับผม

“คำแนะนำที่ดีมากๆ”

คนที่ผมโทรคุยตลอดคือ พี่รอน AF และเพื่อนชื่อกอล์ฟ เพื่อนผมนี่ไปเยอะเลยครับ ผมยังขึ้นได้หนาแน่นขนาดนี้ ผมเลือกการตัดผมแบบสกินเฮด เพราะจะดูแลง่ายและผมจะได้ขึ้นพร้อมกันตามที่คุณหมอแนะนำครับผมเข้าใจคนที่มีปัญหาแบบนี้มากครับ มันเสียเวลาที่จัดแต่งทรงผมก่อนออกจากบ้านมาก กว่าจะออกจากบ้านได้แต่ละที ส่องแล้วส่องอีก เสียความมั่นใจครับ 

“ผมว่ามันเป็นเรื่องของบุคลิกภาพครับ”

หัวเถิก ผมบาง เว้าลึก ผมว่ามันเป็นเรื่องของบุคลิกภาพ ถ้าอยากดูดี มันต้องดูแลด้วยการปลูกผมครับผม ไม่ว่าจะอาชีพไหนบุคลิกภาพสำคัญมากครับ มันจะบ่งบอกถึงความน่าเชื่อถือ และผู้คนก็จะกล้าเข้าหาคุณ สำหรับบางคนที่มองว่าจะลงทุนซื้อผลิตภัณฑ์มาใช้ คุณก็จะต้องใช้มันตลอดชีวิต แต่ถ้าคุณตัดสินใจปลูกผมถาวรแบบผมมันครั้งเดียวจบครับ