คุณจ๊ะ อธิศ อมรเวช (มือกีต้าร์ วง THE MOUSSES)

Play Video

“เจอปัญหาศีรษะล้านที่มีสาเหตุจากกรรมพันธุ์”

เป็นอีกคนหนึ่งที่เจอกับปัญหาศรีษะบางและล้านที่มีสาเหตุมาจากกกรรมพันธุ์เพราะว่าปัญหาผมนี้เริ่มแสดงอาการออกมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เราจะมีหน้าผากที่กว้างและผมที่บางกระทั่งตอนเรียนมหาลัยก็มักจะโดนเพื่อน ๆ ล้ออยู่เป็นประจำ เราเองก็รู้สึกอายไม่ค่อยมีความมั่นใจ

“ปล่อยให้ระยะเวลาล่วงเลยมานาน”

เมื่ออยากหาทางออกจึงลองกลับมาคุยกับที่บ้านดู จึงได้ไปปรึกษากับคุณหมอเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน และตกลงทำการปลูกผม ซึ่งสมัยก่อนนั้นจะมีเพียงการผ่าตัดแบบเก่าซึ่งนัดทำ 2 ครั้ง แต่เนื่องจากปลูกครั้งแรกไปก็รู้สึกเจ็บและพักฟื้นนานอยู่หลายวันซึ่งเราไม่ไหว เลยตัดสินใจไม่ไปครั้งที่ 2 และปล่อยระยะเวลาล่วงเลยมานาน แต่ยังคงติดใจกับผลลัพธ์ซึ่งยังไม่เป็นที่น่าพอใจจึงลองหาข้อมูลดูเพื่อจะทำเพิ่ม

“หาข้อมูลหลายที่มาก ก็ได้มาพบกับแม็กซ์แฮร์”

ได้ดูไว้หลายที่ทั้งที่เก่าที่เคยทำ แต่ที่นั่นยังคงมีเพียงเทคนิคเก่าอยู่ซึ่งเราไม่อยากเจ็บซ้ำแบบเดิมและอาจต้องพักฟื้นนานขึ้นเพราะอายุที่เริ่มมากขึ้น จึงหาข้อมูลจากหลากหลายที่ก็ได้มาพบกับแม็กซ์แฮร์ ที่นี่เค้ามีเทคโนโลยีแบบใหม่และปลูกผมด้วยเทคนิคใหม่อีกทั้งคุณหมอให้ความรู้และความเข้าใจที่ดีมาก มีความน่าเชื่อถือ และพร้อมดูแลเราจนเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด จึงทำให้เรามั่นใจที่จะเข้ามาปลูกผมที่แม็กซ์แฮร์ เพราะสิ่งสำคัญเลยคือความมั่นใจที่คุณหมอมีให้กับคนไข้ ทำให้เราไว้วางใจและตัดสินใจเลือกที่นี่

IMG_2539

“เพื่อนในแวดวงก็มีถามบ้างว่าไปทำอะไรมา”

หลังปลูกครบ 1 ปี เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น สามารถจัดทรงผมได้หลายแบบซึ่งมีหลายทรงที่อยากทำมานานแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เราไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ เพื่อนในแวดวงก็มีถามบ้างว่าไปทำอะไรมาดูผมดกขึ้นนะ ก็ได้แนะนำที่แม็กซ์แฮร์ไป ประทับใจทุกอย่างตั้งแต่การดูแลของคุณหมอมีความต่อเนื่องตลอดจนถึงการบริการและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

“แม็กซ์แฮร์คลินิกผมอันดับ 1 จริงๆครับ”

หากใครที่มีปัญหาสามารถเข้ามาปรึกษากับคุณหมอได้โดยตรงเพราะคุณหมอยินดีให้คำแนะนำและการดูแลอย่างเป็นกันเอง  และให้ความมั่นใจกับเรามากเพราะก่อนที่จะทำคุณหมอบอกว่าไม่ต้องพักฟื้นเลย สามารถออกไปทำงานต่อได้ซึ่งก็เป็นแบบนั้นจริงๆ แม็กซ์แฮร์คลินิกผมอันดับหนึ่งจริงๆครับ