คุณจีโน่ จิตศักดิ์ (MASTER CHEF THAILAND)

Play Video

“อายุมากขึ้นผมจึงหลุดร่วงไปตามกาลเวลา”

วันนี้ได้เข้ามาปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามของเราเพราะช่วงนี้ก็มีความกังวลเรื่องผมที่เริ่มบางและล้านเนื่องจากเราเริ่มมีอายุมากขึ้นผมจึงหลุดร่วงไปตามกาลเวลายิ่งไปกว่านั้นเราต้องทำงานและถ่ายทำรายการอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทำให้เราต้องคอยเซ็ทผมอยู่ตลอดเวลาจึงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้รากผมเราอ่อนแอและเกิดปัญหาผมร่วง ผมบางขึ้น

“เชื่อว่าที่แม็กซ์แฮร์จะสามารถเนรมิตความสวยให้เราได้ค่ะ”

ได้เลือกหาข้อมูลอยู่นานพอสมควรและได้พบกับรีวิวของแม็กซ์แฮร์ซึ่งมีความน่าเชื่อถือมาก เพราะว่ามีดาราหลายท่านเข้ารับการรักษาและยังมีรีวิวตั้งแต่เริ่มต้นการปลูกไปจนถึงช่วงติดตามอาการ ซึ่งทำให้เราเห็นภาพชัดเจนมากขึ้น เลยเชื่อว่าที่แม็กซ์แฮร์นี้จะสามารถเนรมิตความสวยให้เราได้ค่ะ

“คลายความกังวลต่างๆออกไปหมดเลยค่ะ”

ยิ่งไปกว่านั้นคุณหมอก็เป็นมิตรพร้อมให้ข้อมูลต่างๆที่เราสงสัยทั้งเรื่องโครงสร้างเส้นผมของแต่ละคนและสาเหตุของปัญหาต่าง ๆ ให้เราได้ทราบว่าตัวเรานั้นเหมาะสมกับการรักษาแบบไหน สุดท้ายมาจบที่การรักษาแบบย้ายรากผมซึ่งแรก ๆ ก็มีความกังวลแต่ด้วยความเชื่อมั่นที่คุณหมอมีให้และความสวยที่เราจะได้รับทำให้เราคลายความกังวลต่างๆออกไปทั้งหมดเลยค่ะ

“รีบเข้ามาปรึกษาจะได้แก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด”

หากใครที่ประสบปัญหาเดียวกันนี้อยู่ เมื่อเราสูงวัยแลละเริ่มมีอายุที่มากขึ้น หน้าผากเริ่มล้าน ผมร่วง อย่าทิ้งไว้ รีบเข้ามาปรึกษาจะได้แก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด เพราะหากเราลองผิดลองถูกเองอาจไม่เกิดผลดีต่อตัวเองเลยทั้งปัญหาสุขภาพที่ผลลัพธ์ที่ไม่ตรงจุด อาจไม่ช่วยแก้ปัญหาใด ยังไม่รวมถึงปัญหาด้านสุขภาพหากเราทานยาโดยไม่มีคุณหมอแนะนำค่ะ เข้ามาให้แม็กซ์แฮร์ช่วยดูแลดีกว่านะคะ