คุณจอม ศรุต สุวรรณภักดี (ดารานักแสดง)

“ตอนนี้ผมมันกินลึกขึ้นไปเป็นตัวเอ็ม”

สวัสดีครับ ผมจอม ศรุต สุวรรณภักดี นักแสดงช่อง 7 ครับ ผมเป็นคนที่ผมค่อนข้างเส้นเล็กและบางจากกรรมพันธุ์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วยิ่งพอเราโตขึ้นเนี่ย ผมก็ยิ่งบางลงเรื่อยๆ ทำให้ตอนนี้ผมมันกินลึกขึ้นไปเป็นตัวเอ็ม ยิ่งเราเป็นนักแสดงด้วยยิ่งต้องมีการจัดแต่งทรงผมตลอด ทำให้เราขาดความมั่นใจในส่วนนี้มาก

“จากที่เห็นคุณพลดูดีขึ้นมาก ผมก็ตัดสินใจทำเลยครับ”

ก่อนที่ผมจะได้รู้จัก MAX HAIR ผมก็ศึกษาข้อมูลหลายที่มากเลยครับ จนมาวันหนึ่งผมไปถ่ายละครและได้มีโอกาสเจอ “พล พูลภัทร” เพื่อนผมเอง ก็ได้มีการพูดคุยกัน คือเมื่อก่อนเขามีปัญหาเรื่องผมแบบเดียวกับผมเลยแต่ค่อนข้างจะเยอะกว่า ตอนนี้คือดูดีขึ้นแบบชัดเจนมากๆ ก็เลยได้คำตอบมาว่าเขาปลูกผมที่ MAX HAIR นอกจากตัวของคุณพลแล้วยังมีนักแสดงอีกหลายท่านที่ปลูกผมที่นี่ เราได้ยินแบบนั้นก็เลยตัดสินใจลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ MAX HAIR ดูครับ

“ผมไว้ใจให้ MAXHAIR ดูแลเรื่องผม”

บอกก่อนเลยว่าผมเป็นคนที่กลัวเข็ม กลัวเลือดมาก ยิ่งการปลูกผมเนี่ยผมว่ามันเป็นการผ่าตัดที่ค่อนข้างน่ากลัวสำหรับผม แต่พอมาพบคุณหมอแม็กซ์จริงๆแล้ว ความกลัวหายเป็นปลิดทิ้งเลยครับ เพราะคุณหมอมีการอธิบายได้อย่างชัดเจนเป็นลำดับขั้นตอน ตั้งแต่ปัญหา วิธีการรักษา การดูแลตัวเองหลังปลูกผม แล้วด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองของคุณหมอด้วยแล้วทำให้เรารู้สึกว่ามันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด คือนอกจากตัวคุณหมอที่มีความเป็นมืออาชีพสูงแล้ว เรื่องสถานที่ อุปกรณ์และเทคนิคที่ทันสมัยมันทำให้เราใว้วางใจและมั่นใจที่จะปลูกผมที่ MAX HAIR ครับ

“คิดไม่ผิดเลยครับที่เลือกปลูกผมที่ MAXHAIR”

หลังจากปลูกผมที่ MAX HAIR ตอนนี้ครบ 1 ปีแล้วนะครับ จากเมื่อก่อนด้านหน้าที่บางๆ ตอนนี้ผมใหม่ขึ้นหนาแน่นและเป็นธรรมชาติมากครับ คิดไม่ผิดที่เลือกปลูกผมที่ MAX HAIR สำหรับใครที่มีปัญหาเช่นเดียวกัน ผมแนะนำให้มาปรึกษากับคุณหมอที่ MAX HAIR นะครับ นอกจากรีวิวที่เยอะมากๆแล้ว ที่นี่เขามีเทคนิคและอุปกรณ์ที่ทันสมัย มันไม่ได้น่ากลัวเหมือนแต่ก่อนแล้ว หลังทำพักฟื้นน้อยมากครับ สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเลย มั่นใจได้ทั้งเรื่องผลลัพธ์และความปลอดภัยแบบ 100% เลยครับ