คุณอู๋ สมิทธิ ลิขิตมาศกุล (นักแสดงช่อง3)

“เมื่อก่อนไม่เคยมีปัญหาเรื่องผมแต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว”

สวัสดีครับ ผมอู๋ สมิทธิ ลิขิตมาศกุลครับ ตอนนี้เป็นนักแสดงช่อง 3 ครับ ด้วยความที่เราทำงานในวงการบันเทิง การทำผม เซตผม อะไรพวกเนี่ยมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ซึ่งตัวผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลยตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ แต่ ณ ปัจจุบันนี้เวลาที่ต้องเซตผมเพื่อถ่ายละคร ช่างทำผมก็จะต้องมาไลท์ผมด้านหน้าทุกครั้ง ตอนแรกผมก็ไม่ได้สังเกตมากเท่าไหร่จนวันหนึ่งผมมีโอกาสได้ไปบวชซึ่งมันต้องมีการโกนผม พอเราสึกออกมาคือมันเห็นชัดมากเลยครับว่าผมด้านหน้ามันเถิกและลึก จากที่เราเคยมั่นใจตอนนี้ความมั่นใจหายไปหมดเลยครับ

“เบิร์ด กิตติธัช เพื่อนของผมเลือกปลูกผมที่ MAXHAIR”

ผมรู้จัก MAX HAIR เพราะ ‘เบิร์ด กิตติธัช ประดับ’ เพื่อนในวงการของผมเขาปลูกผมที่นี่ครับ ก็เลยได้พูดคุยกัน เขาประทับใจที่ MAX HAIR มาก เพราะดูแลดีและผลลัพธ์ออกมาดีก็เลยแนะนำให้ผมลองเข้ามาปรึกษาที่ MAX HAIR ดูครับ เอาตรงๆคือถ้าเขาไม่บอกว่าปลูกผมมาผมก็ไม่รู้นะครับเพราะมันธรรมชาติมากๆ นอกจากเบิร์ดที่ปลูกผมที่ MAX HAIR แล้วคนรู้จักรอบๆตัวผมหลายคนเลยก็ปลูกผมที่นี่ ผมเลยตัดสินใจเข้ามาพบคุณหมอครับ

“ทุกคนเป็นมืออาชีพมากๆครับ”

วันที่เข้ามาปรึกษาคุณหมอ คุณหมอให้คำปรึกษาดีมากครับ ครบถ้วนและอธิบายได้ละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่ก่อนเข้ารับการปลูกผม เราต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง ขั้นตอนการปลูกผม และวิธีดูแลตัวเองหลังปลูกผม นอกจากความเป็นมืออาชีพของคุณหมอที่ผมประทับใจแล้ว พี่ๆพนักงานก็น่ารักมากๆครับ คือผมแชทข้อความส่วนตัวไปปรึกษาบ่อยมาก แต่ทุกคนพร้อมให้คำแนะนำตลอดเลยครับ ผมเลยตัดสินใจปลูกผมที่ MAX HAIR ครับ

“พอใจกับผลลัพธ์ตอนนี้มากครับ”

ตอนนี้ก็ปลูกผมที่ MAX HAIR ได้ครบ 1 ปีแล้ว พอใจกับผลลัพธ์มาก ดูผมหนาขึ้นและไม่เถิกเหมือนเมื่อก่อนแล้วด้วยครับ สำหรับใครที่มีปัญหาเหมือนกัน อยากแนะนำให้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ MAX HAIR ครับ คุณสามารถไว้ใจที่นี่ได้ เพราะทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ และผลลัพธ์ของผมหลังปลูกทุกคนก็ได้เห็นแล้วว่าดีขนาดไหน ประทับใจมากครับ