สนุ๊ก บดินทร์ ฤกษ์วุฒิพงษ์ (นักแสดงช่อง 7)

Play Video

“ปัญหาของเส้นผม”

ปัญหาของผม ก็มีด้านหน้าที่ลึกเข้าไปด้านข้างศีรษะ ซึ่งเป็นปัญหาส่วนใหญ่ของผู้ชายเลย แต่ว่าปัญหาใหญ่ของผมจริงๆ คือปัญหาด้านบนกลางศีรษะ โดยคุณหมอแจ้งว่าเป็นปัญหาเกี่ยวกับกรรมพันธุ์เกือบ 100% เลย คุณหมอ แนะนำว่ามีประมาณ 3 วิธีในการรักษา 1. คือการทานยา 2. คือการปั่นเลือดและฉีดเข้าไป 3. คือการย้านรากเซลล์แล้วนำมาปลูก โดยคุณหมอแนะนำว่า วิธีที่ 3 เป็นวิธีที่ดีที่สุด แล้วก็เห็นผลชัดเจนที่สุด แล้วมีเวลาพอดี เลยตัดสินใจทำ

“รู้จัก MAXHAIR ได้อย่างไร”

รู้จัก Max Hair จากหลายช่องทางเลย ทั้ง Facebook และ Youtube ที่เขา review กัน และมีโอกาสได้รู้จักกับคุณหมอ และได้เข้ามาปรึกษา

“เหตุผลที่ตัดสินใจปลูกผมที่ MAXHAIR CLINIC”

เคยมีโอกาสได้ปรึกษากับคลินิก และ ลองดูที่คลินิกอื่นๆ มาบ้าง แต่ใจยังไม่รู้สึกชอบในที่นั้นๆ แต่พอได้ลองปรึกษากับคุณหมอ เฮ้าส์ คุณหมออธิบายระเอียดมากขึ้นและชัดเจนมาก เลยทำให้เราตัดสินใจทำกับที่นี่ดีกว่า

“ผลลัพธ์หลังปลูกผม”

หลังจากที่ปลูกไปเนี่ย มีความมั่นใจมากขึ้น ผมที่ปลูกไปเนี่ย มันหนาขึ้นแบบชัดมาก ทั้งด้านหน้าและด้านบน จะเห็นได้ชัดเจนเลยคือผมเป็นแผงแบบเต็มเลย และฝีมือของคุณหมอ คือเนี๊ยบและเนียน เป็นปกติเหมือนไม่ได้ปลูกมาเลย ดูไม่รู้เลยว่าเคยหัวล้าน ช่วยในเรื่องการทำงานได้มากเลย เพราะผมต้องถ่ายละคร ถ่ายโฆษณา แล้วเวลาเราต้องเซ็ทผม ก็ไม่ต้องเอาสีดำมาฉีดแล้ว สามารถเซ็ทได้ตามปกติเลยครับ