คุณไพศาล ขุนหนู (นักร้อง นักแสดง)

“งงเหมือนกันว่ามาถึงจุดนี้ได้ยังไง”

ปัญหาที่มีเกี่ยวกับผม คือหน้าผากกว้าง หรือหน้าผากเถิก (หัวเหม่ง) เป็นตัว M งงอยู่เหมือนกันว่ามาถึงจุดนี้ได้ยังไง

“อุปสรรคที่ตามมาคือ ทำผมได้แค่ทรงเดียว”

คือทรงปิดหน้าผาก ซึ่งไม่สามารถเปิดขึ้นข้างบนได้เลย รู้จัก MaxHair จากพี่ๆนักแสดง เพราะว่าที่นี่รุ่นพี่นักแสดงทำกันเยอะมาก แล้วเราเห็น Before After การเปลี่ยนแปลงของเขา เราก็จะถามเขาว่าทำที่ไหน ทำไมมันสวย ทำไมมันดูเป็นธรรมชาติ



“MAXHAIR แน่นอนที่สุดครับ”

ที่เลือก MaxHair แน่นอนที่สุดครับ การที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง อีกครั้งหนึ่งเนี่ย เราต้องค้นคว้าหาความรู้  เกี่ยวกับคลินิก แล้วก็แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

“ตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ ผมประทับใจคุณหมอมาก”

ยอมรับว่าตอนแรกผมค่อนข้างกังวลมากครับ ว่ามันจะเป็นยังไง จะปลูกผมดีไหม แล้วมันจะขึ้นจริงๆไหม แต่พอได้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอแม็ค ความกังวลทั้งหลายหายไปหมดเลยครับ เพราะคุณหมออธิบายได้ดีและชัดเจนมากๆ คุณหมอไล่ตั้งแต่สาเหตุที่ทำให้ผมร่วง ขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนปลูก ระหว่างปลูก จนถึงหลังปลูก รวมไปถึงระยะการงอกของผมที่ปลูก ทุกอย่างมันเห็นภาพชัดมาก มันทำให้ผมรู้สึกว่าที่นี่เค้ามืออาชีพจริงๆนะ และไม่ลังเลเลยที่จะตัดสินใจปลูกผมที่นี่ครับ

“อย่าปล่อยให้เวลามันผ่านไปจนมันแก้ไขอะไรไม่ได้”

เส้นผมมันเป็นส่วนหนึ่งของใบหน้า ซึ่งเป็นหน้าต่างของใบหน้า  ที่ทำให้เราเกิดความมั่นใจ นอกเหนือจาก ปาก จมูก คาง แก้ม ทั้งหมด อย่าปล่อยให้เวลามันผ่านไปจนมันแก้ไขอะไรไม่ได้ ถ้าไม่ทำวันนี้ต่อไปมันอาจจะลึกกินไปเรื่อยๆ จนมันอาจหลุดไปทั้งหัว