คุณเทวี ฤาชนก (Miss International)

“ตัดสินใจปลูกผมก่อนเข้าประกวด”

ตัดสินใจปลูกผมก่อนเข้าประกวดเวที มิสอินเตอร์เนชันแนล ที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อสร้างกรอบหน้า สร้างความมั่นใจให้ตัวเอง ในทุกๆองศา

“ก่อนที่จะทำอะไรสักอย่างจะต้องดีที่สุด”

ก่อนตัดสินใจมาทำ ก็ศึกษาข้อมูลมาเยอะมาก ก่อนที่จะทำอะไรสักอย่างจะต้องดีที่สุด และได้ตัดสินใจนัดมาปรึกษากับคุณหมอที่ MaxHair คุณหมอก็ให้ข้อมูลที่ไม่ใช่ Fake News เป็นข้อมูลทางการแพทย์ และได้ข้อมูลที่จริงจังแบบตรงไปตรงมา เราจะได้ตัดสินใจได้เลยว่ามันเป็นยังไง ก็เลยรู้สึกมั่นใจ MaxHair หลังจากที่คุย

“จนคนอื่นทักว่าดูมั่นใจขึ้นนะ”

ก่อนปลูกผมไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง จนต้องบอกช่างทำผมว่าขอไม่รวบตึงนะคะ ตอนนี้พอไปกองนะคะ ช่างอยากทำทรงอะไร ทำเลยค่ะ มั่นใจค่ะแนวผมธรรมชาติ จนดูไม่ออก ที่เปลี่ยนแปลงคือความมั่นใจ จนคนอื่นทักว่าดูมั่นใจขึ้นนะ ดูทำทรงผมได้หมดเลย

“มงกุฏของใบหน้าที่แท้จริงคือไรผม”

ผมเป็นอะไรที่สำคัญมากเลยค่ะ หลายๆ คนคิดว่าคิ้วคือมงกุฏของใบหน้าใช่ไหมคะ แต่วีคิดว่ามันไม่ใช่แค่คิ้ว มงกุฏของใบหน้าที่แท้จริงคือไรผม ถ้าเราหัวเหม่งแล้วแหวกลึกเข้าไป ยิ่งเป็นผู้หญิงด้วย เราต้องหาผงสีดำมาทาเพื่อสร้างไรผม พอมีไรผมจะทำให้หน้าเด็กด้วย การตัดสินใจทำครั้งเดียวในชีวิต มันคุ้มค่า มันไม่ได้เจ็บขนาดนั้น แค่คุณมีเวลาแค่วันเดียว วันรุ่นขึ้นก็ออกไปทำงานได้เลย

“มันไม่มีความโป๊ะอะไรทั้งสิ้น มันก็เหมือนเป็นคนเดิมที่ดูดีขึ้น”

วีรู้สึกว่าการปลูกผมเป็นเรื่องที่จะต้องหาข้อมูลดีๆ เพราะว่าใช่อยู่ว่ามีหลายๆท่านปลูกได้ แต่ผลลัพธ์หลังปลูกเสร็จของคุณหมอแต่ละท่านไม่เหมือนกัน หลังจากวีเข้ามาคุยกับคุณหมอที่ MaxHair เราก็ได้ดูเคสรีวิวต่างๆ จากคนที่ทำมา ทำเสร็จแล้วมันธรรมชาติ มันไม่โป๊ะ พอทำเสร็จแล้วไม่มีใครทักว่าไปปลูกผมมาหรอ เพราะมันไม่มีความโป๊ะอะไรทั้งสิ้น มันก็เหมือนเป็นคนเดิมที่ดูดีขึ้น โดยที่ทุกคนไม่รู้ว่าไปทำอะไรมา ดังนั้นต้องมาทำที่นี่ เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญ แล้วก็เป็นธรรมชาติค่ะ