คุณเต่า เจน (มือกีต้าร์ วง MILD)

“จำได้ว่าปัญหาผมร่วงเริ่มเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยวัยรุ่นเลย”

สำหรับตัวผมก็จำได้ว่าปัญหาผมร่วงเริ่มเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยวัยรุ่นเลย แต่ระยะหลังมานี้มีจะร่วงเป็นพิเศษๆ บริเวณกลางกระหม่อมและเคยทดลองใช้ ทั้งเซรั่ม , แชมพูต่างๆ ก็สามารถช่วยได้แค่บางส่วนเหมือนคอยประคองปัญหาไว้ไม่ให้รุนแรงมากแต่ก็ยังมีปัญหาอยู่เรื่อย ๆ

“ก็คงมีหลายคนสังเกตุเห็นว่าผมหัวเถิกแน่ๆ”

เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตก็จะไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ เพราะไม่ว่าผู้ชมจะมองเสยขึ้นมาหรือมองลงมาจากชั้นอื่นเวลาที่มีการแสดงในห้างสรรพสินค้า ก็คงมีหลายคนสังเกตุเห็นว่าผมเราเถิก หรือบางตรงกลางศรีษะแน่ ๆ

“หลังจากที่เห็นเพื่อนสมาชิกวง THE MOUSSES มาปลูก”

หลังจากรู้ว่าเพื่อนสมาชิกวงดนตรีเดอะมูส ได้โพสต์ภาพอัพเดทการปลูกผมก็เริ่มสนใจและเข้าไปสอบถามหาข้อมูลบ้าง เผื่อว่าเราจะเข้ามาแก้ปัญหาที่เรามีเช่นกัน เลยมีโอกาสได้ลองเข้ามาปรึกษาครับ เรารักษาแบบผิด ๆ ถูก ๆ มาโดยตลอดจนได้มาปรึกษากับคุณหมอซึ่งให้คำปรึกษาและให้ความรู้แบบที่เรียกได้ว่าตั้งแต่ศูนย์จนถึงร้อย ไม่ว่าจะเรื่องสาเหตุของปัญหาและการดูแลที่ถูกต้องหรือการรักษาสำหรับคนที่มีปัญหาแตกต่างกันออกไปตามระดับความรุนแรง

“ผมไม่บางแล้วนี่ มันทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นจริงๆ”

หลังจากปลูกผมผ่านไป 1 ปี รู้สึกว่าผมตัวเองดูดีและหนาขึ้นมาก เวลาโพสต์รูปภาพคอนเสิร์ตก็มักมีคนที่เห็นว่าเรามีปัญหาผมอยู่ก่อนหน้านี้ เข้ามาทักทายว่าดูดีขึ้นนะผมหนาขึ้นนะ ผมไม่บางแล้วนี่ มันทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นจริง ๆ

“แต่ละคนมีส่วนกระตุ้นให้เกิดปัญหาไม่เหมือนกัน”

คนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ต้องลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอเลยครับ เพราะแต่ละคนจะมีส่วนกระตุ้นให้เกิดปัญหาไม่เหมือนกัน แต่รับประกันได้ว่าคุณหมอดูแลดีมาก ๆ ให้คำปรึกษาที่เป็นผลดีกับตัวเราเสมอครับ