คุณนิกกี้ ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ (พริตตี้)

Play Video

“เราต้องทำผมรวบตึง นิกกี้รู้สึกว่าใบหน้ามันไม่ได้สัดส่วน”

บางครั้งก็มีงานที่ต้องทำผมรวบตึง โชว์หน้า แต่ผมลึกและผมน้อยรู้สึกสัดส่วนหน้าไม่สวย” สวัสดีค่ะ นิกกี้ พริตตี้เงินล้านนะคะ ทุกคนจะจำนิกกี้ได้ในทรงผมสั้นและมีหูแมวใช่ไหมคะ ถือเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของนิกกี้เลย แต่บางครั้งเราก็มีงานที่ต้องทำผมรวบผมตึงเพื่อโชว์หน้าซึ่งปัญหาของนิกกี้เลยคือ ผมด้านหน้าบางและลึกเนื่องจากกรรมพันธุ์ พอเวลาเราต้องทำผมรวบตึง นิกกี้รู้สึกว่าใบหน้ามันไม่ได้สัดส่วน มันดูแข็ง ทำให้ต้องไลท์ถมดำตรงส่วนที่มันบางๆเพื่อให้มันดูมีไรผมหรือบางทีก็ใช้เซรั่มปลูกผมมาทาก็หวังว่าผมมันจะหนาขึ้น ที่พูดมาคือนิกกี้ลองมาหมดแล้วค่ะ ไม่เห็นผลแถมโป๊ะอีกตั้งหาก

“MAX Hair มีชื่อเสียง “เค้าดัง เลยตัดสินใจมาทำที่นี่ค่ะ”

ทำไมนิกกี้ถึงตัดสินใจเข้ามาปรึกษาที่ MAX HAIR ? คือต้องบอกก่อนเลยว่าที่นี่เขาดัง ดารานักแสดง เหล่าเซเลปเลือกมาปลูกผมที่ MAX HAIR ค่อนข้างเยอะ ซึ่งก่อนหน้านั้นนิกกี้ก็ได้ศึกษาข้อมูลเรื่องผมหลายที่เลยแต่ไม่มีที่ไหนตอบโจทย์นิกกี้ได้ดีเท่าที่ MAX HAIR ก็เลยลองเข้ามาพบคุณหมอดูค่ะ

“ผลงานที่ออกมาไม่ใช่แค่การรีวิว แต่เกิดจากคนรอบข้างที่เรารู้จักมาทำและเห็นผลลัพธ์จริงๆ”

นอกจากรีวิวปลูกผมที่เยอะมากๆแล้ว เราได้เห็นผลลัพธ์จริงๆจากคนรอบข้างที่เรารู้จักที่ได้มาปลูกผมที่นี่ ซึ่งผมที่ปลูกใหม่หนาธรรมชาติและอยู่ได้ถาวร คือเอาผมด้านหลังของเรามาปลูกด้านหน้าที่บางซึ่งมั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน นิกกี้คิดว่าวิธีนี้แหละเหมาะสมและดีที่สุดผลลัพธ์ค่อนข้างสวยอย่างเป็นธรรมชาติไม่ต้องมาถมดำตรงผมบางๆให้คนทักว่าเลอะถ่านด้วยค่ะ