คุณอาร์ท อรรถพล (นักร้องนำ วง ทีที)

Play Video

“พะวงเวลาออกคอนเสิร์ตก็กลัวคนเห็นหน้าผากของตัวเอง”

เวลาทำงานต้องคอยตัดผมสั้นปิดหน้าผากตลอด ซึ่งไม่สามารถทำผมตั้งเปิดหน้าผากได้เลย จะเล่นคอนเสิร์ตก็จะต้องพกกระจกเล็ก ๆ ตั้งไว้ตรงหลังเวทีเพื่อคอยเช็คความมั่นใจตลอดเวลา เพราะถ้าหากหน้าม้าของเราแตกกระเจิงจนเห็นผมเว้าแหว่งขึ้นไป จะเกิดความไม่มั่นใจขึ้นทันที และกลัวว่าภาพที่ถ่ายออกมาจะไม่สวย ไม่เท่

“ลองค้นดูรีวิวบน Facebook ซึ่งมีเยอะมากและเห็นผลลัพธ์ทุกคนจริงๆ”

ปัญหาที่ผมมีนั้นมีทั้งแนวผมถอยร่นและไข่ดาวกลางศรีษะ เคยลองใช้เซรั่มทาแล้วก็ไม่ค่อยเป็นผลลัพธ์เท่าไหร่ ก่อนหน้านี้เคยคุยเรื่องนี้กับพี่ปราปต์ซึ่งพี่เค้ากำลังจะปลูกผม จนปัจจุบันพี่เค้ามีผมเยอะมากและหน้าเด็กลงและหนุ่มขึ้นเลยถึงเวลาเข้ามาปรึกษาที่เดียวกันกับพี่ปราปต์ และได้ลองค้นดูรีวิวบนเฟสบุ้คซึ่งมีเยอะมากและเห็นผลลัพธ์แทบทุกคน ทำให้เรารู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้นที่จะเข้ามาทำการปรึกษา

“ผ่านไป 11 เดือน หวีผมเปิดหน้าผากยังมั่นใจเลยครับ”

ผ่านไป 11 เดือนแล้วครับ รู้สึกดีมากเลยครับ สมัยก่อนต้องคอยเซ็ทผมปิดง่ามไว้ทำให้ใช้เวลานานเป็นพิเศษแต่ปัจจุบัน ใช้เวลาเซ็ทผมเพียงไม่ถึง 1 นาทีก็ออกจากบ้านได้แล้ว เวลาเล่นคอนเสิร์ตแต่ก่อนจะคอยพะวงเรื่องผมหน้าม้าจะแตก พอมาปัจจุบันก็ไม่ต้องห่วงแล้วครับ หวีผมเปิดหน้าผากยังมั่นใจเลย

“รีบแก้ไขตั้งแต่วันนี้ มาปรึกษาได้ที่แม็กซ์แฮร์ครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน”

สำหรับใครที่ประสบปัญหาเดียวกันและเริ่มรู้ตัว อยากให้รีบเข้ามาทำการปรึกษาก่อนเพราะเมื่อเทียบแนวผมเมื่อ 5 ปีที่แล้วของตัวเอง วันนี้มันเข้าไปลึกจริง ๆ ตอนแรกคุณหมอบอกอย่างนี้เรายังไม่เชื่อจนต้องไปเปิดรูปเก่า ๆ ดู มันเป็นแบบนั้นจริงๆครับ หากใครรู้สึกว่าผมร่วง ผมบาง ผมเถิก ล้าน มาปรึกษาได้ที่แม็กซ์แฮร์ครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน