คุณต๋า ศุภโชค (มือกลอง วง THE MOUSSES)

“จำได้ว่าเมื่อก่อนผมไม่น้อยขนาดนี้”

อายุเริ่มมากขึ้นอาการผมร่วงเริ่มตามมา เมื่อร่วงมาก ๆ เข้าผมเราก็เริ่มบางลงอย่างเห็นได้ชัด จำได้ว่าเมื่อก่อนผมไม่น้อยขนาดนี้แต่ตอนนี้เริ่มมีปัญหากลางศรีษะที่เค้าเรียกว่าไข่ดาวและแนวตัวเอ็มเริ่มกินลึกเข้าไปเป็นสามเหลี่ยม

“ขึ้นคอนเสิร์ตแต่ละครั้งก็ต้องยีผมปิดส่วนที่เว้าลึก”

เราต้องทำงานด้านนี้บ่อยๆ ต้องถ่ายงาน ถ่ายแบบ ขึ้นคอนเสิร์ต ช่างทำผมก็เริ่มสังเกตได้ว่าผมเราเริ่มบางและเถิกขึ้นไป ซึ่งจะขึ้นคอนเสิร์ตแต่ละครั้งก็ต้องยีผมปิดส่วนที่เว้าลึกทำให้เราขาดความมั่นใจไปด้วย

“เห็นเพื่อนในวง (จ๊ะ)” มาทำแล้วเห็นผลลัพธ์ดีมาก

ก่อนหน้านี้คือไม่กล้าคิดจะปลูกเลยเพราะกลัวเจ็บแต่เห็นเพื่อนในวงดนตรีคือคุณจ้ะ มาทำแล้วเห็นผลลัพธ์ดีมากและเราก็ได้เข้าไปค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมอีก ก็ทำให้เรามั่นใจมากยิ่งขึ้นว่าต้องตัดสินใจทำแน่ ๆ

“ถ้าไม่ได้แม็กซ์แฮร์ ผมคงเป็นนักดนตรีหัวล้านไปแล้วแน่ๆ”

วันนี้ก็ผ่านไป 1 ปีแล้วพอดีครับ ซึ่งเรารู้สึกดีกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นมากจริงๆ เพราะว่า ตอนนี้เรามั่นใจกว่าแต่ก่อนเยอะมากไม่ว่าจะออกคอนเสิร์ตกี่ที่ ก็ไม่ต้องคอยยีผมปิดอีกต่อไปแล้ว ต้องขอบคุณแม็กซ์แฮร์จริง ๆ ไม่งั้นแล้วผมคงเป็นนักดนตรีหัวล้านไปแล้วแน่ ๆ

“อยากให้รีบเข้ามาทำการแก้ไขกันแต่เนิ่นๆ”

ผู้ชายมีโอกาสที่ผมจะบาง ร่วง จนแนวผมอาจลึกขึ้นไปได้ทุกคน หากใครสังเกตว่ามันเริ่มถอยขึ้นไปแล้วก็อยากให้รีบเข้ามาทำการแก้ไขกันแต่เนิ่น ๆ รับรองว่ามีแต่ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นแน่นอน