คุณดิว นัทธพงศ์ พรมสิงห์ (THE STAR 9)

“จะออกไปไหนก็ต้องใส่หมวก ต้องพกเครื่องสำอาง ไม่มีความมั่นใจเลยครับ”

หรือต้องใช้วิธีการเซทผมที่ยุ่งยาก เนื่องจากผมเถิกลึกเว้าเข้าไปเป็นตัวเอ็มจนบางครั้งต้องพกอุปกรณ์เสริมไปทำงานด้วยตลอด เครื่องสำอางสีดำคือหนึ่งอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลยครับ ใช้สำหรับไฮไล ปัญหาที่พบเจอจนทำให้ขาดความมั่นใจ เวลาออกไปข้างนอกจะต้องใส่หมวกปิดบังหรือไดร์ผมปกปิดท์ปกปิดแนวผมเอาเข้าจริง ๆ มันก็ลำบากไม่ใช่เล่นเลยนะ

“แม่ชาติยังทำที่นี่ ผมก็อุ่นใจแล้วครับ”

แม่ชาติ (นพกร เพชรล้ำ) แนะนำมาว่าทำที่นี่ดีมากเลยเข้าไปค้นข้อมูลเพิ่มเติม พบว่ามีดาราเข้ามาใช้บริการมากมายซึ่งแต่ละคนก็เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน ยิ่งทำให้มั่นใจได้ว่าทุกขั้นตอนมีความปลอดภัยแน่นอน ยิ่งคนใกล้ตัวก็ใช้บริการที่นี่แล้วด้วยยิ่งรู้สึกอุ่นใจครับ

“ที่นี่ตอบโจทย์ทุกอย่าง คุณหมอก็น่ารัก เครื่องมือก็ทันสมัย สบายใจได้เลยครับ”

ที่นี่ตอบโจทย์ทุกอย่างคุณหมอก็น่ารักมากๆให้คำแนะนำดี และเครื่องมือทันสมัยได้มาตรฐานด้วย รู้สึกอุ่นใจครับ หล่อแน่นอนครับมาที่นี่

“เหมือนมีชีวิตใหม่เลยครับ บอกลาหมวกที่เคยใส่ไปเรียบร้อย”

ผลลัพธ์หลังจากปลูกครบ 10 เดือนเหมือนเปลี่ยนเป็นอีกคน จากคนที่ต้องคอยใส่หมวกในวันนี้ได้บอกลาหมวกที่เคยใส่ไปเป็นที่เรียบร้อย เวลาขับขี่จักรยานยนต์ต่อให้ลมตีมาขนาดไหนก็ไม่กลัว แม้ตอนนี้กราฟผมเติบโตได้ราว 70%  ยังรู้สึกพอใจมากขนาดนี้ ตั้งตารอคอยวันที่มันเติบโตเต็มที่น่าจะหนาแน่นกว่านี้ครับ มาเถอะครับดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ เพื่อวันหนึ่งเราจะได้ไม่ต้องอยากย้อนกลับไปแก้ไขเรื่องต่างๆ อยากดูดี มีความมั่นใจ มาเลยครับ  MAX HAIR เท่านั้นครับ