คุณกระดุม ธนายง ว่องตระกูล (ดารานักแสดง)

“เพราะเราคือนักแสดง เรื่องหน้าตาและทรงผม จึงเป็นเรื่องใหญ่มากนะครับ”

ปัญหาเริ่มจากการสังเกตว่าผมมันร่วงมากผิดปกติครับ ยิ่งผมเองเป็นคนที่สระผมทั้งตอนเช้าและก่อนนอน จึงยิ่งสังเกตได้ว่าผมมันร่วงเยอะจริงๆ ร่วงเป็นกระจุก ส่องกระจกแต่ละทีก็รู้สึกว่าผมมันบางลงเรื่อยๆ! ช่างทำผมที่กองถ่ายก็ทักตลอด จนเราเองเริ่มไม่มั่นใจล่ะ เลยต้องรีบหาคุณหมอเพื่อจัดการเรื่องนี้โดยด่วนครับ

“เพราะถ้าไม่ดีจริง ผมไม่มาปลูกแน่นอนครับ”

นอกจากเราจะหาข้อมูลเองแล้ว ผมก็ถามเพื่อนนักแสดงด้วยกันว่ามีแนะนำคุณหมอท่านไหนมั้ย ก็มีสองสามคนที่เล่นละครด้วยกันตอนนั้นครับ บอกว่าให้เราลองเข้าไปปรึกษากับคุณหมอที่ MAX HAIR ดู ซึ่งพอได้เข้ามาปรึกษา คุณหมอก็ให้ความรู้เราละเอียดมากครับ จำได้ว่าวันนั้นคุยกันไปเป็นชั่วโมง คุยจนเราโอเค มั่นใจครับ!! คุณหมอดูเป็นมืออาชีพมาก ก็ตัดสินใจนัดวันทำกันวันนั้นเลย เพราะสำหรับตัวผมเองแล้ว ถ้าไม่ดีจริง ผมไม่มาปลูกแน่นอนครับ

“6 เดือนแรก ผมมันงอกออกมาจริงๆ พอครบ 12 เดือนนี่ ผมขึ้นฟูเลยครับ”

หลังปลูกไป 6 เดือน ผมมันค่อยๆงอกออกมาจริงๆครับ จากแนวผมตรงด้านหน้าของเราที่มันค่อนข้างบางมาก ตอนนี้มันเริ่มขึ้นมาเป็นเส้นๆแบบจับต้องและหวีได้แล้ว พอเผลอๆไปอีกแปบเดียวก็ครบปี คราวนี้ผมขึ้นฟูเลยครับ ความมั่นใจมาเต็มเลยครับคราวนี้ จากเดิมที่ต้องคอยจัดทรงผมดีๆเวลาเล่นละคร ตอนนี้ก็ไม่ต้องเลยครับ รู้สึกดีที่ได้มาปลูกผมที่นี่จริงๆครับ

“อย่ารอให้ผมร่วงหมดหัวก่อนนะครับ แล้วถึงค่อยมาหาหมอ!”

สำหรับใครที่มีปัญหาเช่นเดียวกับผมนะครับ บอกได้เลยว่า อย่ารอให้ผมร่วงหมดหัวก่อนนะครับ แล้วถึงค่อยมาหาหมอ เพราะยิ่งเราดูแลเร็วเท่าไหร่ มันก็ยิ่งดีกับตัวเราเองเท่านั้น และถ้าตัดสินใจเข้ามาที่ MAX HAIR คุณก็จะไม่รู้สึกผิดหวัง เหมือนกับที่ผมก็ไม่รู้สึกผิดหวังเช่นเดียวกันครับ !