คุณพชร์ อานนท์ (ผู้กำกับภาพยนต์)

“ผมร่วงขึ้นเรื่อยๆจนขาดความมั่นใจ”

จุดเริ่มต้นของปัญหา คือแต่ก่อนเป็นคนที่ผมหนามาก และมีช่วงหนึ่งตัดสินใจฟอกสีผม ให้เป็นสีต่างๆ ช่างทำผมก็เตือนว่าไปทำ อยากไปฟอกมันจะเสีย เพราะอายุเยอะแล้ว แต่เราก็คิดว่าตัวเองผมเยอะมากคงจะไม่เป็นอะไร ลงสีบ่อยมาก เดือนละสี ติดต่อกัน 4 เดือน พอมาย้อมกลับสีดำ ผมก็เริ่มร่วงขึ้นเรื่อยๆ จนขาดความมั่นใจ เพราะไม่เคยเป็นมาก่อนเลย

“ไม่ชอบออกงานสื่อ เพราะกังวลใจมากๆเรื่องผม”

พอถ่ายรายการก็เห็นร่องที่มันบางก็เลยเครียด จึงมาปรึกษาคุณหมอที่ MaxHair ดู  เพราะว่าผมก็เป็นส่วนสำคัญกับหน้าตามาก คือมงกุฏเลย พอไม่มีผมก็ขาดความมั่นใจ และไม่ค่อยอยากจะให้ใครสัมภาษณ์ ไม่ค่อยออกงานสื่อ เนื่องจากกังวลใจ

“ปลูกทั้งที ขอเจ็บทีเดียว”

ที่ตัดสินใจมา ที่ MaxHair เพราะมีดาราหลายๆ คนที่พี่รู้จัก เขาก็แนะนำมาที่นี่ พอได้ปรึกษาคุณหมอก็ได้ความรู้เยอะเลย รู้วิธีการรักษาแบบตรงจุด และให้ความรู้ดีมากเมื่อก่อนเป็นคนผมหนามาก จะทำทรงอะไรได้หมด เกาลงเกาหลี ตอนนี้เกานิดหน่อยก็ร่วงแล้ว ก็เลยเครียดมาก วันที่ปลูกผมก็ตัดสินใจ ปลูกคิ้วไปด้วย ปลูกทั้งทีขอเจ็บทีเดียว

“กลับมาใช้ชีวิตแบบเดิมได้”

หลังจากที่ปลุกผมก็มั่นใจในการทำงานมากขึ้น กล้าที่จะออกงานมากขึ้น กลับมาใช้ชีวิตแบบเดิมได้ ตอนนี้ผมขึ้นหนามาก Happy มากครับ อีกอย่างหลังจากปลูกเสร็จก็ไปถ่ายรายการได้ตามปกติด้วย

“มงกุฏของใบหน้า”

ตอนนี้ผมคือมงกุฏของใบหน้า ถึงทำหน้าให้ดีแค่ไหน ถ้าไม่มีผมก็ขาดความมั่นใจ ผมสำคัญดังนั้นอย่าทอดทิ้งมัน