คุณบอส ณัฐพงศ์ (ช่อง BNT BozzNuster)

Play Video

“เปิดเผยความจริงที่ไม่เคยบอกใคร ผมหัวล้านครับ ทำไมต้องเกิดขึ้นกับเรา”

ที่ตัดสินใจปลูกผม เพื่อแก้ปัญหาผมหลุดร่วงจากกรรมพันธุ์ และการทำงานครับ หน้าผากก็เริ่มที่จะลึกขึ้นเรื่อยๆ ที่หนักไปกว่านั้นคือ กลางศีรษะ (ไข่ดาว) ครับ มันบางมากครับ เพื่อนทักจนรู้สึกแย่ และอีกเรื่องที่จำขึ้นใจคือไปร้านตัดผม ช่างทักว่า ไม่มีผมแล้วจะตัดทรงอะไร บอสก็ต้องทนตัด แล้วไม่ไปร้านนั้นอีกเลยครับหาวิธีรักษามาหลายทางมาก ใช้แชมพูราคาแพงๆ เซรั่มแพงๆ ก็ไม่เห็นผลเลยครับ อาจจะเห็นแค่นิดเดียวแต่ไม่มาก พอไม่ใช้ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม

“ความจริงเรื่องนี้บอสปกปิดมานานมาก”

ไม่ต้องการให้ใครรู้เลยว่าบอสเป็นแบบนี้ เคยร้องไห้กับมันไปหลายครั้ง แต่ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วก็หนีมันไปไม่พ้นนอกจากการรักษาบอสจึงเลือกคลินิกเกี่ยวกับปัญหาเรื่องผมโดยเฉพาะนั้นก็คือที่ MAX Hair Clinic เพราะเห็นรีวิวเยอะ และคนที่เข้ามารักษาผมขึ้นดีมาก ผมก็ต้องมาบ้างครับ

“ได้คำแนะนำที่ดีมากๆ”

ที่เลือกที่นี่เพราะว่า บอสตัดสินใจลองเข้ามาปรึกษาคุณหมอ แล้วได้คำแนะนำดีมาก ตอบทุกปัญหาเส้นผมเลยครับ อีกอย่างคุณหมอไม่ได้พยายามที่จะขายของ เป็นการแนะนำวิธีการรักษาที่ตรงไปตรงมามากกว่าครับบอสใช้เวลาปลูกไป 8 ชั่วโมง คือชิวมาก นอนเล่นเกม นอนดู Youtube ไม่เจ็บเลยครับทุกคน หลังทำใช้ชีวิตได้ปกติเลยครับ

“หลังปลูกไปแล้ว เรามีความมั่นใจขึ้นมาก”

หลังปลูกไปแล้ว บอสมีความมั่นใจมากขึ้น จากที่เคยปกปิดโดยการใส่หมวก โรยผงสีดำ มาโดยตลอด ตอนนี้รู้สึกว่า ดีที่บอสตัดสินใจมาทำที่ MaxHair เพราะว่าผลลัพธ์เกินคาดมาก คุณหมอดูแลให้ตลอดทุกๆเดือนเลยครับ และที่สำคัญบอสดูแลเพิ่มเติม ด้วยการฉีด PRP ด้วยครับ เพราะไม่อยากให้มีปัญหาซ้ำรอย ตอนนั่นมันรู้สึกแย่มากครับ

“คนทักเยอะว่าเปลี่ยนไปมาก”

คนทักเยอะว่าเปลี่ยนไปมาก กรอบหน้าชัดขึ้น และที่เห็นผมเราบ่อยๆ คือช่างตัดผมประจำ เขาบอกว่าขึ้นดีมากครับ เนียนเป็นธรรมชาติ กล้าที่จะถ่ายงานมากขึ้น เพราะการที่เรามีความมั่นใจแล้ว เราจะทำงานทุกอย่างได้เต็มที่แบบไม่กังวลเลยครับ มันคุ้มกับชีวิตมากครับ